• Single Content

    5 món ăn sáng ngon nhanh đủ dưỡng chất cho cả nhà

    💢 Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất vì nó cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc vất vả. #YenSaoPhuKhanh sẽ gợi ý cho bạn 5 món ăn sáng ngon, đầy đủ dưỡng chất và chế biến cực kì đơn giản.

    🔽🔽🔽

    🔴 1. MÌ XÀO THỊT BÒ, RAU CẢI 🍜

    🍀 Thịt bò cung cấp đạm và sắt cho cơ thể cùng với rau cải giàu chất xơ, natri và các vitamin tạo thành một bữa ăn sáng chất lượng. Bạn chỉ cần luộc sơ mì, sau đó bỏ vào chảo đảo đều cùng các nguyên liệu là đã hoàn thành một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

    🔵 2. ​NUI NẤU THỊT BẰM, RAU CỦ 🥙

    🍀 Nui cung cấp một lượng calo tương đương như cơm hay mì gói, kết hợp với thịt bằm và rau củ sẽ cung cấp đủ năng lượng của bữa sáng. Bạn xào sơ thịt rồi cho nước cùng một ít rau củ vào nấu chín. Sau đó luộc nui, xếp vào tô rồi chan nước vào và thưởng thức.

    🔴 3. ​SÚP BÍ ĐỎ, THỊT GÀ 🍲

    🍀 Các vitamin và canxi có trong bí đỏ hòa quyện cùng đạm và khoáng chất của ức gà sẽ tạo nên một món ăn sáng tốt cho não bộ và cơ thể. Bạn băm nhỏ ức gà rồi cho vào nồi xào. Thêm nước và bí đỏ đã cắt nhỏ vào, nêm nếm và nấu đến khi chín nhừ.

    🔵 4. ​BÁNH MÌ SANDWICH 🍞

    🍀 Bánh mì sandwich tiện lợi kết hợp với phô mai và trứng chứa nhiều chất như canxi, phốt pho, vitamin,… cung cấp lượng calo cần thiết cho cơ thể. Chỉ cần 5 phút để ốp la trứng gà, món ăn sáng bánh mì sandwich đã sẵn sàng.

    🔴 5. ​TỔ YẾN CHƯNG 🍵

    🍀 Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị đồ ăn sáng, hãy chưng yến và bảo quản trong tủ lạnh rồi dùng dần. Với 18 loại axit amin và hơn 30 vi chất, tổ yến hoàn toàn có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngâm yến khoảng 20 phút, cho vào chén rồi thêm một ít nước. Sau đó, đặt vào nồi cơm điện và nấu trong khoảng 30 phút là món ăn đã hoàn thành.

    ➖

    Với những công thức trên, Yến sào Phú Khánh hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn để chế biến món ăn sáng cho bản thân và gia đình nhé. Chúc các bạn thành công❗