• Single Content

    3 công thức cực đơn giản dưỡng ẩm làm hồng môi tại nhà

     

    Thời tiết mùa này khô, lạnh và dễ gây nứt nẻ da. ❄ Đặc biệt là môi của bạn vào mùa này cực kì dễ bị bong tróc, và khô ráp. Điều này gây ảnh hưởng đến diện mạo và sự tự tin của bạn.

    Hãy cùng Yến Sào Phú Khánh tìm hiểu 3 công thức đơn giản giúp dưỡng ẩm làm hồng môi tại nhà nhé. 💋

    1. ĐƯỜNG NÂU VÀ MẬT ONG 🐝🍯

    👉 Đường nâu và mật ong là 2 nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết tự nhiên cho da tại nhà cực kì phổ biến và dễ dàng tìm thấy. Hiệu quả của sự kết hợp 2 nguyên liệu này mang lại cũng cực kỳ cao. Đường nâu giúp chống oxy hóa môi, và mang lại làn môi khỏe khoắn không bị oxy hóa bởi môi trường. Còn mật ong giúp môi sáng màu, mềm mại và ít bị bong tróc.

    Bạn hãy sử dụng 1 thìa cà phê đường nâu pha cùng 1 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn đều và thoa lên môi khoảng 1 đến 2 phút. Cuối cùng là rửa lại với nước, thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn có một đôi môi mềm, và sáng màu.

    1. DẦU DỪA 🌴

    👉 Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và phytosterol, phenol nên giúp chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Vitamin E trong dầu dừa có khả năng chống oxy hóa gấp 50 lần so với các loại vitamin E trong các mỹ phẩm khác. Trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch môi và thoa 1 ít dầu dừa để giữ cho đôi môi bạn luôn đủ độ ẩm nhé.

    1. CỦ CÀ RỐT 🥕

    👉 Cà rốt là một nguyên liệu vô cùng hoàn hảo để giúp bạn có đôi môi hồng tự nhiên. Trong củ cà rốt có chất beta carotene giúp giữ ẩm và tái tạo tế bào mới. Cùng với nhiều thành phần vitamin giúp chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

    Bạn hãy ép cà rốt lấy nước, sau đó dùng bông tẩy trang để thấm nước cà rốt. Tiếp theo, đắp lên môi khoảng 20 phút. Cuối cùng hãy rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện công thức này khoảng 2 lần/tuần, đôi môi của bạn sẽ không còn nứt nẻ.

     

    💗 Hãy thử nghiệm ngay hôm nay và chia sẻ với Yến Sào Phú Khánh sau khi sử dụng nhé.

    Chúc bạn luôn có đôi môi mềm mại và căng bóng. 💗