• Single Content

    3 món ngon bổ dưỡng cùng yến sào cho buổi tiệc cuối năm

     

    BẠN CÓ BIẾT❓❓

    Yến sào là một trong những món sơn hào hải vị trong văn hóa người Á Đông. Không những thế Yến Sào còn là món ăn cao cấp, yêu cầu chế biến đầy tinh tế trong nền ẩm thực Việt Nam. Thời xưa, Yến Sào chỉ vua chúa và tầng lớp quý tộc mới được thưởng thức món ăn quý giá này. Ngày nay, Yến Sào thường được dùng rộng rãi và thường được dùng như một liều thuốc bổ để nâng cao sức khỏe.

    Trong các bữa tiệc, Yến Sào thường được chế biến thành những món ăn ngon bổ dưỡng để chiêu đãi các thực khách như: súp Yến, Yến thả gà, chè Yến,...

    ✅ Yến thả gà

    ➡️ Một món ăn khai vị cho các bữa tiệc, món này có tác dụng bổ khí huyết, giải nhiệt. Để món yến thả gà ngon, bạn nên chọn gà giò hoặc gà mái tơ để món ăn thêm phần ngon hơn.

    ✅ Tổ yến hầm bồ câu

    ➡️ Đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng đối với người có sức khỏe yếu. Bạn có thể thêm món này như món chính trong thực đơn của bữa tiệc.

    ✅ Chè hạt sen tổ yến

    ➡️ Một sự kết hợp vô cùng bổ dưỡng cho cả người lớn và trẻ em. Món này dùng trong thực đơn tráng miệng của bữa tiệc thì tuyệt vời còn gì bằng. Chè hạt sen tổ yến có vị dai ngon đặc biệt của tổ yến, cùng hạt sen chín bở, thơm bùi và vị ngọt thanh của đường phèn vô cùng hấp dẫn.

    Còn chần chừ gì mà không thêm những món ngon kết hợp cùng Yến sào vào thực đơn tiệc cuối năm ngay nào.

    Vừa ngon, vừa chất lượng đảm bảo thực khách của bạn sẽ vô cùng thích thú đấy nhé❗