• Single Content

    4 công thức nấu chè dưỡng nhan từ yến sào

     

    💡 BẠN CÓ BIẾT❓

    Chè dưỡng nhan tổ yến không chỉ được ưa chuộng với công dụng giải khát khi thời tiết hanh khô. Mà còn rất tốt để làm đẹp da, bồi bổ khí huyết và giữ gìn vóc dáng cân đối.

    🌼 CHÈ TỔ YẾN LONG NHÃN
     Cho tuyết liên tử và đường phèn vào đun sôi khoảng 10 phút ở mức lửa vừa. Thêm long nhãn vào đun đến khi sôi to là tắt bếp. Cuối cùng, cho kỷ tử, quế hoa vào đảo đều. Để nguội bớt thì cho tổ yến đã chưng vào và thưởng thức.

    🌼 CHÈ TUYẾT YẾN NHỰA ĐÀO
     Hạt sen nấu với khoảng 1,5 lít nước. Cho đến khi gần mềm, thêm táo đỏ, bồ mễ nấu tiếp khoảng 10 phút. Cho long nhãn, kỷ tử, đường phèn, lá dứa vào nấu thêm 3 phút. Vớt lá dứa ra, cho nhựa đào, tuyết yến đã sơ chế cùng hạt chia vào. Nấu đến khi sôi và tắt bếp.

    🌼 CHÈ YẾN HẠT CHIA
     Cho đường phèn, táo đỏ vào nồi nước đun sôi khoảng 5 phút. Ngâm hạt chia và kỷ tử với nước ấm rồi cho vào nồi đun thêm 5 phút nữa. Múc nước dùng ra chén, cho thêm yến đã chưng cách thuỷ và thưởng thức.

    🌼 CHÈ TUYẾT YẾN 15 VỊ
     Cho hạt sen, tổ yến, lá dứa vào đun với 3 lít nước dưới lửa vừa khoảng 30 phút. Cho nhựa đào, tuyết liên tử, bạch quả đã ngâm mềm nấu tiếp 5 phút. Thả táo đỏ, long nhãn, kỷ tử, đông trùng, nho khô, tuyết yến vào đun thêm 5 phút. Cho nấm tuyết, quế hoa nấu sôi lên, tắt bếp và vớt lá dứa. Múc ra chén và thưởng thức.
    -
    ✨ Yến Sào Phú Khánh - Yến Sào Thiên Nhiên - Uy Tín Chất Lượng ✨

    🚩 Cơ sở sản xuất: Thôn Long Hòa, Xã Vạn Long, Huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa.

    📍 Địa chỉ: 227/1/15 Nguyễn Tư Giãn P.12 Q. Gò Vấp

    🌐 Website: https://yensaophukhanh.com

    📞 Hotline: 0935878868 (Mai Trần)