• Single Content

    3 dòng Tổ Yến được các khách hàng yêu thích nhất tại Yến Sào Phú Khánh

     

    💡 Yến Sào là thực phẩm bổ dưỡng đối với mọi thành viên trong gia đình. Yến Sào Phú Khánh cung cấp những sản phẩm làm từ Yến Sào vô cùng chất lượng và luôn được các quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng phân vân không biết sản phẩm nào ngon, chất lượng cũng như được nhiều khách hàng ưa dùng.

    🔻 Dưới đây là 3 dòng Tổ Yến được các khách hàng yêu thích nhất tại Yến Sào Phú Khánh, mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé! 🔻

    1. Yến tổ thô loại 1:

    ▶️ Đây là dòng yến thô nguyên thủy, có kích thước to, dày và ít lông. Yến Tổ Thô loại một có độ dày và nở gấp 4 lần vừa dai và giòn so với các dòng tổ yến thô thông thường khác. Nhiều khách hàng lựa chọn dòng này vì có thể tự tay làm sạch, nấu thơm ngon, và giòn dai lại còn tiết kiệm chi phí.

    2.  Yến rút lông làm sạch

    ▶️ Ngược lại với Yến Tổ Thô loại 1 thì dòng này được lựa chọn vì ít tốn thời gian trong khâu sơ chế Yến Sào. Dù đã qua sơ chế trước nhưng Yến rút lông vẫn giữ được nguyên vị, cũng như hàm lượng dinh dưỡng. Nên đối với nhiều khách hàng bận rộn thì dòng yến này là lựa chọn số 1.

    3. Yến hồng đảo

    ▶️ Dòng yến này được làm sạch bề mặt, loại bỏ lông và tạp chất sơ bộ. Khi chế biến chỉ mất khoảng 3p phút ngâm làm sạch lần nữa là có thể chế biến. Yến Hồng Đảo có thể giúp bổ máu, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ trí não, cùng nhiều công dụng khác nên cũng được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa.

    -

    Trên đây là 3 dòng Yến Sào được yêu thích tại Yến Sào Phú Khánh. Bên cạnh đó, Yến Sào Phú Khánh cũng có nhiều sản phẩm khác mà quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

    ❤️ Yến Sào Phú Khánh hy vọng với những giới thiệu về sản phẩm trên đây có thể giúp quý khách có được những sự lựa chọn tốt nhất. ❤️

    ✨  Yến Sào Phú Khánh - Yến Sào Thiên Nhiên - Uy Tín Chất Lượng ✨

    🚩 Cơ sở sản xuất: Thôn Long Hòa, Xã Vạn Long, Huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa.

    📍 Địa chỉ: 227/1/15 Nguyễn Tư Giãn P.12 Q. Gò Vấp

    🌐 Website: https://yensaophukhanh.com